Thuốc Imurel 50mg điều trị bệnh gì?

Thuốc Imurel 50mg chứa hoạt chất azathioprine và thường được sử dụng để điều trị một loạt các tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch.



 Cụ thể, Imurel thường được sử dụng để điều trị các bệnh và tình trạng sau:
  1. Viêm đa dạng tử cung (rheumatoid arthritis): Imurel có thể được sử dụng trong việc điều trị viêm đa dạng tử cung, một bệnh viêm nhiễm tử cung mạn tính có thể gây tổn thương các khớp và cơ trong cơ thể.

  2. Bệnh viêm nhiễm tửy (inflammatory bowel disease - IBD): Imurel thường được sử dụng để điều trị bệnh viêm nhiễm tụy, bao gồm cả bệnh viêm nhiễm tụy biểu mô (Crohn's disease) và viêm nhiễm tụy tả (ulcerative colitis).

  3. Bệnh tự miễn dịch khác: Imurel cũng có thể được sử dụng trong việc điều trị các bệnh tự miễn dịch khác như bệnh Lupus và bệnh tự miễn dịch hậu sản phẫu thuật ghép tạng.

  4. Bệnh viêm nhiễm gan: Imurel có thể được sử dụng để kiểm soát tình trạng viêm nhiễm gan mạn tính hoặc viêm nhiễm gan sau ghép tạng.

Việc sử dụng Imurel hoặc bất kỳ loại thuốc nào cần được thực hiện dưới sự giám sát của một bác sĩ chuyên khoa và theo đúng chỉ định của họ. Hoạt chất azathioprine trong Imurel hoạt động bằng cách ức chế hệ thống miễn dịch của cơ thể, giúp kiểm soát tình trạng viêm nhiễm tử cung và các bệnh tự miễn dịch khác

Những dòng thuốc tương đương imurel 50mg

Các thuốc tương đương của Imurel chứa cùng hoạt chất azathioprine và có thể có tên thương hiệu khác nhau tùy theo quốc gia và nhà sản xuất. Dưới đây là một số tên thương hiệu khác của thuốc chứa azathioprine:

  1. Azasan
  2. Azathioprine Tablets
  3. Azamun
  4. Azathioprine Ratiopharm
  5. Azathioprine Teva
  6. Azathioprine Mylan
  7. Imuran (tên thương hiệu gốc của azathioprine)
Nhớ rằng việc sử dụng các loại thuốc này cần được hướng dẫn bởi bác sĩ và theo đúng chỉ định của họ. Một chuyên gia y tế sẽ quyết định liệu bạn cần sử dụng Imurel hoặc các biến thể tương đương dựa trên tình trạng sức khỏe của bạn và mục tiêu điều trị cụ thể

Nhận xét